Tăng cường tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm giao thông
Trong quý I, các lực lượng chức năng đã tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm. 04/12 huyện, thành phố đã kéo giảm được tiêu trí số người chết do tai nạn giao thông từ 33,3% - 100%. 

 

Tăng cường tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm giao thông.

 

Trong Quý I năm 2021, trên địa bàn tỉnh xảy ra 11 vụ tai nạn giao thông, làm chết 10 người, bị thương 10 người. So với Quý I năm 2020 số vụ giảm 06 vụ (giảm 35,3%), số người chết giảm 03 người (giảm 23,1%), số người bị thương giảm 11 người (giảm 52,4%). Các lực lượng chức năng đã tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm. 04/12 huyện, thành phố đã kéo giảm được tiêu trí số người chết do tai nạn giao thông từ 33,3% - 100%. Quý I năm 2021, Ban An toàn giao thông tỉnh đã chỉ đạo, đôn đốc các cấp, các ngành, Ban An toàn giao thông các huyện, thành phố vào cuộc một cách quyết liệt, mạnh mẽ, duy trì thường xuyên công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông (TTATGT). Công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về TTATGT đã được duy trì với nhiều hình thức và nội dung phong phú; công tác quản lý nhà nước về bảo đảm TTATGT đã được tăng cường trên các lĩnh vực quản lý kết cấu hạ tầng giao thông, công tác quản lý vận tải, công tác đăng kiểm, đăng ký, công tác đào tạo, sát hạch, cấp giấy phép lái xe.

Bên cạnh những kết quả đã đạt được, công tác bảo đảm TTATGT còn một số tồn tại cần phải khắc phục ngay trong Quý II, đó là tình hình tai nạn giao thông có nhiều diễn biến phức tạp, nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông còn cao. Để công tác bảo đảm TTATGT được hiệu quả tỉnh tiếp tục kiện toàn và đẩy mạnh hoạt động có hiệu quả của Ban An toàn giao thông các cấp; huy động cả hệ thống chính trị của tỉnh vào cuộc trong công tác bảo đảm TTATGT, phấn đấu kéo giảm tối thiểu từ (5–100%) cả 3 tiêu chí về tai nạn giao thông trên địa bàn toàn tỉnh so với cùng kỳ năm 2020; Chỉ đạo tăng cường và nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về bảo đảm TTATGT.Đôn đốc nâng cao hơn nữa hiệu quả quản lý nhà nước về bảo đảm trật tự an toàn giao thông trên các lĩnh vực; Tăng cường lực lượng để thực hiện công tác tuần tra, kiểm soát và xử lý nghiêm minh các vi phạm về TTATGT; Tăng cường tuần tra, kiểm soát và xử lý các vi phạm …

Diệp Hương

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
1 2 3 4 5  ... 
Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1