Thành phố sẽ xử lý các trường hợp vi phạm về phòng chống dịch bệnh Covid-19
Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh covid 19; BCĐ phòng chống dịch bệnh Covid 19 tỉnh, thành phố đã ban hành công văn về việc tăng cường thực hiện các biện pháp phòng chống dịch covid -19; đồng thời triển khai đồng bộ các biện pháp xử lý sẵn sàng ứng phó khi có tình huống xấu; tăng cường công tác kiểm tra và kiên quyết xử lý các vi phạm về phòng chống dịch bệnh trên địa bàn.

Thành phố kiên quyết xử lý các vi phạm về phòng chống dịch bệnh Covid-19

         Trước những diễn biến mới hết sức phức tạp của dịch bệnh; bám sát các chỉ đạo của tỉnh, BCĐ phòng chống dịch bệnh Covid-19 thành phố đã có công văn chỉ đạo yêu cầu, tạm dừng một số hoạt động công cộng đóng cửa các cơ sở kinh doanh dịch vụ giải trí, văn hóa thể thao, làm đẹp; đối với các nhà hàng kinh doanh dịch vụ ăn, uống, cà phê, giải khát dừng phục vụ tại chỗ từ 0h ngày 9/5/2021. Lực lượng chức năng đã tăng cường tuyên truyền, nhắc nhở, yêu cầu tạm dừng hoạt động để phòng dịch; tăng cường kiểm tra, xử phạt nghiêm các tổ chức, cá nhân không chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch trên địa bàn theo quy định. Qua kiểm tra hầu hết các cơ sở đều chấp hành nghiêm các quy định, tuy nhiên bên cạnh đó vẫn còn một số cơ sở còn lơ là, chủ quan, chưa đảm bảo các yêu cầu về vệ sinh an toàn trong tình hình dịch bệnh; thậm chí một số cơ sở còn cố tình vi phạm. Đối với các trường hợp vi phạm trên, thành phố đã lập biên bản xử lý vi phạm hành chính và kiên quyết xử phạt nghiêm hành vi không thực hiện Quyết định áp dụng biện pháp hạn chế tập trung đông người hoặc tạm đình chỉ hoạt động kinh doanh dịch vụ tại nơi công cộng theo quy định với mức phạt từ 10-20 triệu đồng.

         Thời gian tới, lực lượng chức năng thành phố sẽ tiếp tục duy trì các tổ công tác tuần tra, tuyên truyền khép kín, tăng cường công tác kiểm tra xử lý vi phạm, quyết tâm không để xảy ra lây lan dịch bệnh trên địa bàn./.

Quốc Tuấn

Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1