Tặng quà hội viên phụ nữ nghèo trên địa bàn tỉnh
Vừa qua, Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh Sơn La đã phối hợp với Hội chữ thập đỏ Quận Tây Hồ trao sổ tiết kiệm, tiền hỗ trợ xóa nhà tạm trị giá 112 triệu đồng cùng nhiều quần áo, vật dụng gia đình cho hội viên nghèo trong tỉnh.

Trao quà cho hội viên Giàng Thị Máy tại Bệnh viện điều dưỡng tỉnh

Tại buổi lễ, Hội LHPN tỉnh phối hợp với Hội chữ thập đỏ Quận Tây Hồ - Hà Nội trao 21 sổ tiết kiệm cho phụ nữ nghèo, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn của các huyện trong toàn tỉnh với tổng trị giá 42 triệu đồng; trao tiền hỗ trợ xóa nhà tạm trị giá 50 triệu đồng cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Yên Châu. Hội chữ thập đỏ Quận Tây Hồ cũng đã trao 2 con bò trị giá 20 triệu đồng cho Hội chữ thập đỏ tỉnh Sơn La để tặng cho 2 phụ nữ nghèo tại thành phố Sơn La.

Cũng trong buổi sáng, đoàn cán bộ Hội LHPN tỉnh và Hội chữ thập đỏ Quận Tây Hồ đã trực tiếp thăm hỏi, động viên, tặng quà các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Điều dưỡng tỉnh Sơn La, hỗ trợ tiền cho trường hợp phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn người dân tộc Mông Giàng Thị Máy bị tai nạn đang điều trị tại viện.

Theo Hội LHPN tỉnh hiện nay toàn tỉnh còn 31,91% hộ nghèo, gần 8.700 phụ nữ nghèo làm chủ hộ, trong đó có trên 1.000 phụ nữ nghèo đang phải ở nhà dột nát, nhà tạm và chưa có nhà ở cần tiếp tục được quan tâm giúp đỡ. Thời gian tới, Hội chữ thập đỏ Quận Tây Hồ sẽ tiếp tục phối hợp với Hội LHPN tỉnh Sơn La để tiếp tục trợ giúp những hội viên nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, giúp họ ổn định kinh tế gia đình và vươn lên trong cuộc sống.

Trường Sơn

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1