Đoàn khối các Cơ quan tỉnh tổ chức Lễ dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ nhân ngày 27/7
Ngày 26/7/2019, Đoàn khối các Cơ quan tỉnh đã tổ chức Lễ dâng hương  tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sĩ Nhà tù Sơn La và triển khai các hoạt động tri ân nhân dịp Kỷ niệm 72 năm Ngày thương binh, liệt sỹ (27/71947 - 27/7/2019).

Đoàn khối các Cơ quan tỉnh tổ chức Lễ dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ nhân ngày 27/7

Đứng trước anh linh các anh hùng liệt sỹ, những người đã không tiếc máu xương, tuổi xuân để dâng trọn đời mình cho độc lập dự do của dân tộc, cho hạnh phúc của nhân dân và cho tuổi trẻ hôm nay, các đoàn viên thanh niên của các cơ sở đoàn đã kính cẩn nghiêng mình, thắp những nén nhang, những vòng hoa dâng lên đài tưởng niệm các anh, các chị để thể hiện lòng biết ơn vô hạn. Xin hứa thế hệ trẻ hôm nay sẽ tiếp tục đoàn kết, ra sức phấn đấu, phát huy truyền thống yêu nước và tinh thần cách mạng của thế hệ đi trước để xây dựng quê hương Sơn La ngày càng giàu đẹp.

Đoàn viên, thanh niên dọn vệ sinh tại Nghĩa trang liệt sỹ Nhà tù Sơn La

Ngay sau Lễ dâng hương các đoàn viên, thanh niên trong Khối đã tham gia dọn vệ sinh tại Nghĩa trang liệt sỹ Nhà tù Sơn La.  Đây cũng là một trong những hoạt động ý nghĩa hướng đến Ngày Thương binh, Liệt sĩ 27/7, thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của các đoàn viên, thanh niên. Đồng thời là dịp để các đoàn viên thanh niên có dịp ôn lại quá khứ hào hùng của cha anh, nhắc nhở các đoàn viên thanh niên mãi ghi nhớ công ơn của các anh hùng, liệt sỹ.


Thăm, tặng quà Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Đoàn Thị Diệp, tổ 10, phường Quyết Thắng (Thành Phố)

Nhân dịp này Đoàn khối các cơ quan tỉnh tổ chức đi thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Đoàn Thị Diệp, tổ 10, phường Quyết Thắng và thương binh Cầm Văn Chinh, tổ 8, phường Tô Hiệu (Thành phố).

 

Như Thủy

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
1 2 3 4 5  ... 
Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1