Kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ
Ngày 08/6/2020, UBND tỉnh ban hành Kế hoạch số 133/KH-UBND về tổ chức các hoạt động kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2020).

Ngày Thương binh - Liệt sỹ là sự kiện chính trị - xã hội quan trọng, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, đây là dịp toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta kính cẩn tưởng nhớ, tri ân các bậc cách mạng tiền bối, anh hùng liệt sỹ, những người con ưu tú của dân tộc đã dũng cảm chiến đấu, anh dũng hy sinh; biết ơn các thương binh đã cống hiến một phần xương máu của mình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, cũng như trong công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc và làm tròn nghĩa vụ quốc tế; quan tâm giúp đỡ thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ. Nhằm phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn và thực hiện có hiệu quả phong trào "Đn ơn đáp nghĩa"; th hiện sự tri ân, lòng biết ơn sâu sắc của Đảng, Nhà nước và nhân dân đi với người có công với cách mạng, gia đình chính sách. Đồng thời quán triệt chủ trương, đường lối của Đảng, Pháp lệnh ưu đãi đối với người có công với cách mạng; Kế hoạch tổ chức các hoạt động nhằm tuyên truyền đến cán bộ, đảng viên, cán bộ chiến sỹ các lực lượng vũ trang và nhân dân các dân tộc trong tỉnh ghi nhớ công lao to lớn của những người có công với Tổ quốc. Tuyên truyền biểu dương những tập thể, cá nhân điển hình có nhiều thành tích xuất sắc trong việc thực hiện chính sách thương binh, liệt sĩ, phong trào “Đn ơn đáp nghĩa”, những gương điển hình của thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ tiêu biểu vượt khó, chủ động phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, xây dựng gia đình hnh phúc ở khu dân cư.

Thời gian tuyên truyền từ ngày 20/7/2020 - 27/7/2020 trên địa bàn toàn tỉnh với các hình thức như tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng và tuyên truyền bằng các băng zôn, khẩu hiệu, các cụm pano về phong trào đền ơn đáp nghĩa. Qua đó góp phần giáo dục truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng và nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, nhất là thế hệ trẻ về công lao to lớn của các liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, người có công; xác định rõ trách nhiệm và các hoạt động thiết thực nhằm khơi dậy, phát huy tiềm năng to lớn trong xã hội để chăm lo tốt hơn, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của người có công./.

Chi tiết xem văn bản tại đây:

Ánh Nguyệt (CTV)

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
1 2 3 4 5  ... 
Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1