Tạm dừng hoạt động vận tải hành khách từ Sơn La đi Lạng Sơn và ngược lại
Nhằm tiếp ngăn chặn nguy cơ lây nhiễm từ các địa phương có dịch sang các địa phương chưa có dịch bệnh, với tinh thần coi trọng sức khỏe và tính mạng con người là trên hết. Sở Giao thông vận tải Sơn La thông báo tạm dừng hoạt động vận tải hành khách từ Sơn La đi Lạng Sơn và ngược lại, cụ thể như sau:

Kể từ 12 giờ 00 ngày 14/5/2021 cho đến khi có thông báo mới, tạm dừng hoạt động vận chuyển hành khách bằng xe ô tô theo tuyến cố định, xe hợp đồng, xe du lịch, xe taxi từ Sơn La đi Lạng Sơn và ngược lại.

Các đơn vị kinh doanh vận tải hành khách, các bến xe khách trên địa bàn tỉnh tiếp tục thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong vận tải hành khách liên tỉnh và các văn bản chỉ đạo trong phòng, chống dịch Covid-19.

Báo Sơn La, Sở Thông tin và truyền thông, Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố tiếp tục phối hợp thông tin tuyên truyền phương án vận chuyển hành khách công cộng trên địa bàn tỉnh để người dân được biết và tuyên truyền vận động nhân dân khuyến cáo đến thân nhân, bạn bè, đồng nghiệp… là công dân, người lao động ngoại tỉnh tại các địa phương đang có dịch không đến tỉnh Sơn La trong thời gian này.

Đề nghị Sở GTVT Lạng Sơn phối hợp với Sở GTVT Sơn La chỉ đạo thực hiện tạm dừng hoạt động vận tải hành khách bằng xe ô tô theo tuyến cố định, xe hợp đồng, xe du lịch, xe taxi từ Sơn La đi Lạng Sơn và ngược lại. Chỉ đạo các đơn vị kinh doanh vận tải trực thuộc: Khi phương tiện có hành trình đi qua địa bàn tỉnh Sơn La chỉ thực hiện trả khách tại 25 điểm do địa phương bố trí (đã được công bố tại Thông báo số 489/TB-SGTVT ngày 09/02/2021 của Sở GTVT Sơn La về vị trí các điểm dừng, đỗ trả khách liên tỉnh trên địa bàn tỉnh Sơn La để thực hiện phòng, chống dịch bệnh Covid-19).

Văn bản kèm theo:

 

Sở Giao thông vận tải (CTV)

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1