Đoàn công tác tỉnh Sơn La viếng các Nghĩa trang liệt sỹ tại Điện Biên
Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2017), chiều 24/7, Đoàn công tác tỉnh Sơn La do đồng chí Nguyễn Đắc Quỳnh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Sơn La làm trưởng đoàn đã tới thăm và viếng các Nghĩa trang liệt sỹ tại tỉnh Điện Biên. Về phía tỉnh Điện Biên có đồng chí Lâm Văn Năm - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; đại diện Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và lãnh đạo một số sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh cùng tham dự lễ viếng.

Đoàn công tác tỉnh Sơn La viếng Nghĩa trang liệt sỹ A1.

Tại các Nghĩa trang liệt sỹ A1 và Tông Khao, đoàn công tác tỉnh Sơn La và các đồng chí lãnh đạo tỉnh Điện Biên đã thành kính dành phút mặc niệm, dâng hoa, thắp nén hương thơm tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với những người con đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Trước anh linh các anh hùng, liệt sỹ, đoàn đại biểu 2 tỉnh Sơn La - Điện Biên cùng nguyện chung sức, đồng lòng vượt qua khó khăn, tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của dân tộc, quyết tâm xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phát triển.

Đoàn công tác tỉnh Sơn La thăm và làm việc với các đồng chí lãnh đạo tỉnh.

Sau lễ viếng, Đoàn công tác tỉnh Sơn La đã tới thăm và làm việc với các đồng chí lãnh đạo tỉnh. Đồng chí Lâm Văn Năm - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã gửi lời chúc sức khỏe đến với các thành viên trong đoàn công tác; thông báo khái quát một số thành tựu trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Điện Biên trong 6 tháng đầu năm./.

Theo dienbien.gov.vn

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1