Hội Nông dân huyện Sốp Cộp tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930 - 14/10/2020)
Chiều ngày 13/10/2020, Hội Nông dân huyện Sốp Cộp tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930 - 14/10/2020). Tới dự có đồng chí Bùi Thanh Thủy - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Vũ văn Quân - Phó Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể huyện; Thường trực Hội Nông dân các xã và các đồng chí nguyên là lãnh đạo Hội qua các thời kỳ.

 

Đồng chí Bùi Thanh Thủy - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy phát biểu chỉ đạo tại buổi gặp mặt

Trải qua thời kỳ xây dựng và trưởng thành Hội Nông dân huyện Sốp Cộp đã có nhiều đóng góp trong công cuộc bảo vệ, xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước, Hội đã không ngừng được tăng cường và phát triển. Hiện nay Hội nông dân huyện có 8 tổ chức hội cơ sở, với 106 chi hội và trên 8.000 hội viên. Hàng năm có gần 29% số hộ đạt danh hiệu sản xuất kinh doanh giỏi các cấp. Trong thời gian qua, các cấp Hội nông dân đã vận động hội viên tích cực tham gia phát triển kinh tế, xây dựng nông thôn mới, tham gia bảo vệ ANTT, ANBG. Từ năm 2015 đến năm 2020 có 2.292 hộ nông dân đạt danh hiệu nông dân sản xuất kinh doanh giỏi các cấp..... 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Bùi Thanh Thủy-Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy đã biểu dương và đánh giá cao những kết quả Hội nông dân huyện đã đạt được trong thời gian qua như: Các cấp hội đã tích cực, chủ động, sáng tạo, đổi mới phương thức hoạt động; vận động viên áp dụng khoa học kỹ thuật trong sản xuất. Qua đó, đã có nhiều điển hình tiên tiến trong sản xuất, kinh doanh. Để thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của Hội trong thời gian đồng chí đề nghị: Các cấp Hội tăng cường tuyên truyền, giáo dục chính trị cho cán bộ, hội viên; bám sát Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp trong xây dựng và phát triển tổ chức Hội; phát huy hiệu quả vai trò của tổ chức Hội trong tham mưu với cấp ủy, chính quyền trong định hướng phát triển nông, lâm nghiệp trên địa bàn; chú trọng hướng dẫn nhân dân chuyển đổi cơ cấu sản xuất nông – lâm – ngư nghiệp gắn với phát triển vùng  sản xuất hàng hóa chuyên canh phù hợp với tiềm năng, lợi thế của địa phương, tiếp tục vận động hội viên hăng hái thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, tích cực tham gia bảo vệ, giữ vững an ninh biên giới, an ninh nông thôn…

Tại buổi lễ, Lãnh đạo Hội Nông dân trao Kỷ niệm Chương “Vì giai cấp nông dân Việt Nam” cho 22 hội viên và tặng Giấy khen của Hội dân huyện cho 4 tập thể và 6 cá nhân có nhiều thành tích trong công tác xây dựng và phát triển tổ chức Hội./.

Trung Văn (CTV)

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1