Tổng kết Hội thi giáo viên tiểu học dạy giỏi cấp tỉnh lần thứ XI năm học 2020-2021
Ngày 14/4/2021, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh đã tổ chức tổng kết Hội thi giáo viên tiểu học dạy giỏi cấp tỉnh lần thứ XI năm học 2020-2021. Dự Lễ tổng kết Hội thi có đồng chí Phạm Văn Thủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Đồng chí Phạm Văn Thủy tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho các giáo viên.

Các giáo viên nhận giải tại hội nghị.

Tham dự Hội thi có 180 giáo viên được lựa chọn từ 7.513 giáo viên các trường tiểu học trên địa bàn tỉnh. Trong thời gian từ 15/3/2021 đến ngày 06/4/2021, các thí sinh trải qua các phần thi gồm: Thực hành tiết dạy và phần thi biện pháp. Trong phần thực hành tiết dạy, các giáo viên đăng ký thi thực hành tiết dạy theo chương trình hiện hành và mô hình trường học mới (VNEN) với các hoạt động  cho học sinh nhằm phát triển năng lực và phẩm chất người học và sử dụng những nhóm phương pháp mang tính đặc trưng của bộ môn, chú trọng áp dụng một số phương pháp và kỹ thuật dạy học tích cực. Ở phần thi biện pháp, các thí sinh đã đưa ra nhiều biện pháp, kinh nghiệm thực tế của giáo viên trong công tác giảng dạy như: Đổi mới phương pháp giảng dạy một bài, một chủ đề, một chương...thuộc chương trình GDPT 2018 (đối với lớp 1) và chương trình sách giáo khoa các môn học hiện hành hoặc kinh nghiệm dạy học theo chủ đề tích hợp liên môn; bồi dưỡng học sinh mũi nhọn… Qua đánh giá kết quả có 167/180 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên tiểu học dạy giỏi cấp tỉnh lần thứ XI năm học 2020 -2021.

Phát biểu tại Hội thi, đồng chí Phạm Văn Thủy đã đánh giá cao và ghi nhận những thành tích của các giáo viên tham gia tại Hội thi lần này. Đồng thời, đề nghị Sở Giáo dục và Đào tạo tiếp tục tổ chức nhiều hội thi tạo sân chơi cho giáo viên phấn đấu hoàn thiện bản thân, đáp ứng yêu cầu đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục và đẩy mạnh phong trào thi đua “dạy tốt, học tốt” trong các nhà trường.

Ghi nhận thành tích đã đạt được nhân dịp này, UBND tỉnh tặng Bằng khen 2 giáo viên; Liên đoàn Lao động tỉnh tặng Bằng khen 5 giáo viên; Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tặng Giấy khen 20 giáo viên; Công đoàn ngành giáo dục tặng giấy khen 16 giáo viên; Hội Khuyến học tỉnh tặng giấy khen 12 giáo viên; Hội Cựu Giáo chức tỉnh tặng giấy khen 6 giáo viên có thành tích xuất sắc tham gia Hội thi. 

Diệp Hương

 

Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1