Sơn La nhất toàn đoàn Hội thi “Tuyên truyền về chủ quyền và phát triển bền vững biển đảo Việt Nam”
Lễ bế mạc và trao giải Hội thi tuyên truyền về chủ quyền và phát triển bền vững biển, đảo Việt Nam khu vực Miền núi phía Bắc và các tỉnh lân cận năm 2019 đã diễn ra tại Hòa Bình vào ngày 16/ 8, đơn vị tỉnh Sơn La đã xuất sắc giành giải Nhất toàn đoàn.

Hội thi với sự tham gia của 9 tỉnh gồm: Hòa Bình, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Phú Thọ, Sơn La, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái. Hội thi được tổ chức trong 3 ngày từ ngày 14/8-16/8.

Dự lễ bế mạc, có ông Nguyễn Văn Tạo, Cục trưởng Cục Thông tin cơ sở, Bộ TT&TT; ông Nguyễn Văn Chương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hòa Bình và các đội tuyên truyền lưu động 9 tỉnh, thành phố miền núi phía Bắc và các tỉnh lân cận.

    Đánh giá về phần thi của các đội tại hội thi, Cục trưởng Cục Thông tin cơ sở, Trưởng Ban tổ chức hội thi Nguyễn Văn Tạo khẳng định: Các đội tham gia hội thi đều lựa chọn những tiết mục đặc sắc, đặc trưng cho đơn vị, địa phương mình trong công tác tuyên truyền và phát triển bền vững biển đảo Việt Nam để trình diễn. Mỗi tác phẩm tuyên truyền đều ghi dấu ấn, đặc trưng riêng của từng địa phương, từng đơn vị. Nội dung các phần thi đều bám sát chủ đề của hội thi, các tuyên truyền viên đã thể hiện được tính chuyên nghiệp với cách diễn đạt trôi chảy, nhịp nhàng, tạo sức lan tỏa đến các tầng lớp nhân dân. 

Đồng chí Nguyễn Văn Chương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hòa Bình trao giải nhất toàn đoàn cho đơn vị Sơn La.  

  

Tại lễ bế mạc, Ban Tổ chức trao nhiều giải thưởng cho 9 đơn vị tham gia. Theo đó giải Nhất phần thi Phát thanh viên cơ sở và Xe tuyên truyền lưu động cho tỉnh Sơn La; giải Nhất phần thi triển lãm ảnh cho tỉnh Hòa Bình và giải Nhất phần thi các Đội tuyên truyền lưu động cho tỉnh Vĩnh Phúc. Ngoài ra, Ban Tổ chức trao giải phụ Phát thanh viên cơ sở cao tuổi nhất cho tỉnh Tuyên Quang.

Chung cuộc, đơn vị Sơn La đã đạt giải Nhất toàn đoàn; giải Nhì: Hòa Bình; giải Ba: Thái Nguyên.

 

Phương Thanh (CTV)


Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1