Tổ chức hơn 200 lớp tập huấn cho các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ gia đình về xây dựng, phát triển thương hiệu các sản phẩm chủ lực của tỉnh
Thời gian qua tỉnh Sơn La đã rất quan tâm đến công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức cho người dân, các tổ chức sản xuất kinh doanh sản phẩm nông nghiệp về việc xây dựng, quản lý và phát triển thương hiệu sản phẩm mang địa danh của tỉnh và bảo vệ thương hiệu, bảo vệ giá trị của sản phẩm mang thương hiệu.

Sơn La xây dựng, quản lý và phát triển thương hiệu sản phẩm mang địa danh của tỉnh.

Công tác truyên truyền được thực hiện bằng nhiều hình thức, đa dạng và phong phú, qua các kênh khác nhau: Trên sóng truyền hình, báo giấy, báo điện tử, các hội chợ, các hội nghị, hội thảo.

Trong giai đoạn 2016-2020, Sở Khoa học và Công nghệ đã phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan xây dựng 40 phóng sự về Quy trình trồng, sản xuất, thu hoạch, chế biến, bảo quản sản phẩm mang thương hiệu nhằm quảng bá, giới thiệu sản phẩm trên thị trường; tổ chức hơn 100 cuộc Hội thảo về thiết kế logo, quy định quản lý nhãn hiệu; quy định kiểm soát sản phẩm mang nhãn hiệu, hệ thống nhận diện thương hiệu sản phẩm; tổ chức hơn 200 lớp tập huấn cho các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ gia đình về xây dựng, phát triển thương hiệu các sản phẩm chủ lực của tỉnh, nhằm thống nhất nhận thức và phương hướng xây dựng thương hiệu cho sản phẩm của địa phương trong cộng đồng doanh nghiệp, người sản xuất, cơ quan quản lý nhà nước tại địa bàn các huyện, thành phố.

Diệp Hương

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1