Tổ chức Tháng hành động phòng, chống ma túy năm 2019
Hưởng ứng tháng hành động phòng, chống ma túy với chủ đề "Hãy suy nghĩ trước khi bắt đầu" của Chính phủ. Ngày 29/5/2019, UBND tỉnh ban hành Kế hoạch số 134/KH-UBND về tổ chức thực hiện Tháng hành động phòng, chống ma tuý năm 2019 trên địa bàn tỉnh Sơn La.

Mục đích của kế hoạch nhằm tạo sự chuyển biến tích cực và sâu sắc về nhận thức và hành động; nâng cao vai trò, trách nhiệm của cấp ủy, chính quyền các cấp; cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân trong công tác phòng, chống ma túy. Triển khai thực hiện có hiệu quả các nội dung công tác phòng, chống ma túy, tập trung đấu tranh, ngăn chặn tội phạm và tệ nạn ma túy, góp phần ổn định chính trị, đảm bảo trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Kế hoạch tổ chức Tháng hành động phòng, chống ma túy năm 2019 của UBND tinh trên địa bàn với nội dung, hình thức tuyên truyền sâu rộng hậu quả và tác hại của tệ nạn ma túy, nhất là tác hại của các loại ma túy tổng hợp và các chất hướng thần mới đang có xu hướng lan rộng trong giới trẻ như: cần sa, ketamen, ma túy đá, tem giấy, cỏ mỹ, bóng cười...; chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác cai nghiện ma túy, nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức cho cộng đồng và nêu cao tinh thần trách nhiệm của các cấp, các ngành, huy động sự tham gia của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp vào công tác phòng chống ma túy. Các sở, ban, ngành và các cơ quan chức năng đẩy mạnh công tác đấu tranh phòng chống ma túy, lồng ghép nội dung tuyên truyền phòng chống ma túy vào các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, sáng tác tác phẩm về phòng chống ma túy nhằm nâng cao chất lượng phong trào xây dựng gia đình văn hóa; bản, tiểu khu, tổ dân phố văn hóa gắn với cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” để mọi người, mọi nhà tích cực, chủ động tham gia phát hiện, tố giác và lên án tội phạm liên quan đến ma túy./.

Chi tiết xem văn bản tại đây: 

                                                                                Ánh Nguyệt (CTV)

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
1 2 3 4 5  ... 
Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1