Trường THPT Tông Lệnh xóa nhà tạm cho hộ nghèo.

CHI BỘ ĐẢNG TRƯỜNG THPT TÔNG LỆNH XÓA NHÀ TẠM CHO HỘ NGHÈO.

Gia đình chị Lò Thị Diu Bản Lót xã Bó Mười huyện Thuận Châu thuộc gia đình hộ nghèo, có hoàn cảnh rất khó khăn. Chồng mất sớm, ba con còn nhỏ con gái đầu bị khuyết tật, bản thân chị bị đau tay phải không làm được việc nặng, thu nhập và nguồn sống của gia đình nhiều tháng phải trông chờ vào số tiền trợ cấp người khuyết tật  ít ỏi của con gái đầu.

Ngôi nhà tạm dựng bằng tre, gỗ nhỏ nằm nép mình bên sườn đồi là nơi ở của bốn mẹ con trong nhiều năm qua, mỗi khi gió mùa Đông bắc thôi qua các khe vách bốn mẹ con ôm chặt nhau cho đỡ lạnh.

Thực hiện nhiệm vụ chính trị của Huyện ủy Thuận Châu, Chi bộ trường THPT Tông Lệnh đã vào thăm và khảo sát, liên hệ với Đảng ủy-UBND xã Bó Mười để lên kế hoạch xóa nhà tạm cho chị Diu.

Cùng với sự chung tay của gia đình, các ban ngành đoàn thể bản Lót, sự giúp đỡ về vật chất và tinh thần của Chi bộ Đảng nhà trường, ngôi nhà mới chắc chắn đã được hoàn thành.

 Ngày 26.01.2022.Chi bộ trường THPT Tông Lệnh đã bàn giao ngôi nhà mới cho bốn mẹ con chị Lò Thị Diu.

Đến dự và trao tặng ngôi nhà có đồng chí Đoàn Lê Huy Bí thư chi bộ. Hiệu trưởng và các đc trong Chi ủy. Đồng chí Lường Văn Hùng phó bí thư đảng ủy. Chủ tịch xã Bó Mười.và Đảng bộ xã. Phóng viên đài truyền hình huyện. Đại diện các ban ngành đoàn thể và bà con nhân dân bản Lót.

Chi bộ tặng quà Tết và chúc Tết tới toàn thể gia đình.

Công đoàn nhà trường đã trao tặng toàn bộ đồ dùng nhà bếp mới cho bốn mẹ con.

Mùa Xuân này sẽ đẹp hơn, Tết Nhâm Dần sẽ ấm áp với gia đình chị.

 

Tác giả: Nguyễn Quang Hòa
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO SƠN LA

Chịu trách nhiệm quản lí nội dung nội dung: Quàng Văn Lâm - Phó Giám đốc, Trưởng Ban biên tập. ĐT: 0912360581. Email: vanthusogiaoducsonla@gmail.com.vn 

- Số điện thoại Thanh tra Sở: 02123.854.173. - Số điện thoại Chánh Văn phòng Sở: 02123.852.352.

Bản quyền thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sơn La. Ghi rõ nguồn "https://sogiaoduc.sonla.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ websie này

 Designed by VNPT