SINH HOẠT CHUYÊN MÔN SỐ 10 TẠI TRƯỜNG THPT QUỲNH NHAI
Ngày 25 tháng 11 năm 2023, tại Trường THPT Quỳnh Nhai đã tổ chức Chương trình sinh hoạt chuyên môn cụm số 10, học kỳ I, năm học 2023 - 2024

     Thực hiện Kế hoạch số 141/KH-SGDĐT, ngày 15/8/2023 của Sở GDĐT Sơn La về tổ chức sinh hoạt chuyên môn cụm cấp THCS, THPT và GDTX năm học 2023-2024. Ngày 25 tháng 11 năm 2023, tại Trường THPT Quỳnh Nhai đã tổ chức Chương trình sinh hoạt chuyên môn cụm số 10, gồm các trường: THPT Quỳnh Nhai, THPT Yên Châu, THPT Mai Sơn, THPT Chu Văn Thịnh học kỳ I, năm học 2023 - 2024.

 
anh tin bai

(Đ/c Bùi Minh Trung - Hiệu trưởng Trường THPT Quỳnh Nhai phát biểu khai mạc)

   Với mục đích chia sẻ kinh nghiệm quản lý và dạy học giữa cán bộ quản lý, các tổ chuyên môn và giáo viên các đơn vị trường học; Phát huy tính chủ động, sáng tạo trong giảng dạy, cùng nhau học tập, nâng cao chất lượng giảng dạy, đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng giáo dục thực chất và bền vững; Nâng cao chất lượng sinh hoạt chuyên môn trong nhà trường, tập trung vào việc thực hiện đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra đánh giá theo định hướng phát triển năng lực học sinh; Tìm ra giải pháp nâng cao chất lượng dạy và học nhằm đáp ứng kỳ thi THPT Quốc gia và Tuyển sinh Đại học và Cao đẳng năm học 2023 - 2024.

  anh tin bai

(Cán bộ quản lý các đơn vị cùng thầy, cô giáo dự khai mạc sinh hoạt chuyên môn cụm số 10)

      Công tác chuẩn bị được lãnh đạo các đơn vị họp bàn và phân công cụ thể và thống nhất, đồng đều giữa các nhà trường, các tổ chuyên môn và giáo viên bộ môn, phát huy vai trò của đội ngũ giáo viên cốt cán trong việc tổ chức, chuẩn bị các nội dung sinh hoạt chuyên môn cụm.

      Các nội dung chia sẻ kinh nghiệm giải pháp sáng tạo, hiệu quả trong nâng cao chất lượng giáo dục như: Phân hóa học sinh trong ôn thi tốt nghiệp; Nâng cao phổ điểm cho thi tốt nghiệp THPT; Xây dựng bộ tài liệu ôn thi tốt nghiệp của từng môn; Phương pháp ôn thi tốt nghiệp cho học sinh yếu/kém được các đơn vị chuẩn bị chi tiết và kỹ càng, hiệu quả.

    Việc tổ chức hoạt động dự giờ các bộ môn: Toán, Anh, Lí, Sinh, Sử, Hóa đã sử dụng linh hoạt và hợp lý các phương pháp tổ chức các hoạt động học tập, chuyển giao nhiệm vụ cho học sinh, phát hiện kịp thời và giúp đỡ khó khăn của từng học sinh. Vì thế học sinh đã rất hứng thú với các tiết học và tham gia thảo luận tích cực, nhiệt tình.

anh tin bai
anh tin bai


anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

         Đợt sinh hoạt cụm chuyên môn đã tạo ra sự chuyển biến rõ nét về chất lượng, hiệu quả công tác bồi dưỡng thường xuyên cho đội ngũ thầy, cô giáo ở các trường thuộc cụm, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông, nâng cao chất lượng, hiệu quả giáo dục. Đồng thời tạo cơ hội giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm quản lý, giảng dạy cho cán bộ quản lý và giáo viên trong cụm chuyên môn số 10. Góp phần đánh giá phong trào bồi dưỡng đội ngũ, đổi mới phương pháp dạy học của các nhà trường. Qua đó giải quyết các vấn đề thực tiễn của các đơn vị đặt ra, đáp ứng với yêu cầu đổi mới toàn diện giáo dục cấp THPT trong giai đoạn hiện nay.

 

Tác giả: Trường THPT Quỳnh Nhai
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO SƠN LA

Chịu trách nhiệm quản lí nội dung nội dung: Quàng Văn Lâm - Phó Giám đốc, Trưởng Ban biên tập. ĐT: 0912360581. Email: vanthusogiaoducsonla@gmail.com.vn 

- Số điện thoại Thanh tra Sở: 02123.854.173. - Số điện thoại Chánh Văn phòng Sở: 02123.852.352.

Bản quyền thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sơn La. Ghi rõ nguồn "https://sogiaoduc.sonla.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ websie này

 Designed by VNPT