Nội trú Sông Mã: Hội thi “Tiếng hát người giáo viên nhân dân” tỉnh Sơn La lần thứ IV năm 2023
Thực hiện Kế hoạch số 162/KH-SGDĐT ngày 02/10/2023 của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sơn La về việc tổ chức Hội thi “Tiếng hát Người giáo viên Nhân dân” tỉnh Sơn La lần thứ IV, năm 2023. 

Thực hiện Kế hoạch số 162/KH-SGDĐT ngày 02/10/2023 của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sơn La về việc tổ chức Hội thi “Tiếng hát Người giáo viên Nhân dân” tỉnh Sơn La lần thứ IV, năm 2023. Trong 02 ngày 15, 16/11/2023 Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sơn La tổ chức Hội thi “Tiếng hát người giáo viên nhân dân tỉnh Sơn La” lần thứ IV, năm 2023. Thực hiện công tác phối hợp giữa các đơn vị trường học trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo Sơn La, trường PTDT Nội trú THCS&THPT Sông Mã đã phối với các trường: THPT Sông Mã, THPT Mường Lầm, TTGDTX Sông Mã đã phối hợp tổ chức luyện tập và tham dự hội.

          Với các tiết mục: Hát múa Tự hào Đảng quang vinh, Đơn ca Nắng ấm về trên tổ quốc, Múa Bồng bềnh Tây Bắc, song ca Sơn La mảnh đất tình yêu, độc tấu sáo: Tiếng hát giữa rừng Pác Bó, múa hát: Hành khúc người đưa đò. Những tiết mục đã gây được nhiều ấn tượng, cảm xúc cho người xem, thể hiện được cách biểu diễn, sử dụng công cụ biểu diễn một cách chuyên nghiệp, các thầy cô đã thực sự tỏa sáng và cháy hết mình trong niềm đam mê ca, hát, múa… đoàn nghệ thuật đến từ huyện Sông Mã đã được giải khuyến khích toàn đoàn, trong đó được 01 giải A, 01 giải B, 01 giải C, 03 giải khuyến khích được giấy khen Công đoàn ngành giáo dục Sơn La và Hội khuyến học tỉnh Sơn La.

Qua Hội thi đã thúc đẩy hoạt động văn hóa văn nghệ, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của cán bộ, giáo viên, nhân viên của các đơn vị trong toàn ngành Giáo dục của tỉnh Sơn La. Khuyến khích động viên cán bộ, nhà giáo vượt qua khó khăn, thi đua "Dạy tốt - Học tốt" hướng tới kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam.

Sau đây là một số hình ảnh trong Hội thi “Tiếng hát người giáo viên nhân dân tỉnh Sơn La” lần thứ IV, năm 2023 mà đoàn trực thuộc Sở đến từ huyện Sông Mã tham dự:

 

anh tin bai

Ban tổ chức trao tặng cờ lưu niệm cho các đội tham gia dự thi.

Tập thể diễn viên tham dự Hội thi

Tiết mục múa hát “Tự hào Đảng quang vinh”

Tiết mục múa: Bồng bềnh Tây Bắc

Giấy Chứng nhận các tiết mục đạt giải A,B,C

anh tin bai

Giấy khen của Công đoàn Ngành Giáo dục Sơn La

anh tin bai

Giấy khen của Hội khuyến học tỉnh Sơn La

Ảnh hậu trường: Chuẩn bị trước khi lên sân khấu

 

 

Tác giả: Phương Thảo (Sunflower)

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO SƠN LA

Chịu trách nhiệm quản lí nội dung nội dung: Quàng Văn Lâm - Phó Giám đốc, Trưởng Ban biên tập. ĐT: 0912360581. Email: vanthusogiaoducsonla@gmail.com.vn 

- Số điện thoại Thanh tra Sở: 02123.854.173. - Số điện thoại Chánh Văn phòng Sở: 02123.852.352.

Bản quyền thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sơn La. Ghi rõ nguồn "https://sogiaoduc.sonla.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ websie này

 Designed by VNPT