TRUNG TÂM GDTX SÔNG MÃ TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “TUYÊN TRUYỀN, PHỔ BIẾN, GIÁO DỤC PHÁP LUẬT VỀ LUẬT GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ, PHÒNG CHỐNG TÁC HẠI CỦA MA TUÝ, BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG, KỸ NĂNG XỬ LÝ PHÒNG TRÁNH ĐUỐI NƯỚC” NĂM HỌC 2024 - 2025
       Thực hiện Kế hoạch năm học 2024 - 2025 của Trung tâm GDTX Sông Mã về việc tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật đối với giáo viên, nhân viên và học viên.         Nhằm trang bị cho học viên những kiến thức cơ bản về tác hại của ma túy, các tệ nạn xã hội, bạo lực học đường, việc chấp hành Luật Giao thông đường bộ, các kỹ năng xử lý phòng tránh đuối nước.         Ngày 11/10/2024, Trung tâm GDTX Sông Mã phối hợp với Công an huyện Sông Mã tổ chức Chương trình tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về luật giao thông đường bộ, phòng chống tác hại của ma tuý, bạo lực học đường, kỹ năng xử lý phòng tránh đuối nước năm học 2024 - 2025. 

         Thực hiện Kế hoạch năm học 2024 - 2025 của Trung tâm GDTX Sông Mã về việc tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật đối với giáo viên, nhân viên và học viên.

         Thực hiện Công văn số 38/CV-GDTX ngày 30/09/2024 của Trung tâm GDTX Sông Mã V/v đề nghị Công an huyện Sông Mã phối hợp trong việc tổ chức tuyên truyền, phổ biến, pháp luật cho học viên.

         Nhằm trang bị cho học viên những kiến thức cơ bản về tác hại của ma túy, các tệ nạn xã hội, bạo lực học đường, việc chấp hành Luật Giao thông đường bộ, các kỹ năng xử lý phòng tránh đuối nước.

         Ngày 11/10/2024, Trung tâm GDTX Sông Mã phối hợp với Công an huyện Sông Mã tổ chức Chương trình tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về luật giao thông đường bộ, phòng chống tác hại của ma tuý, bạo lực học đường, kỹ năng xử lý phòng tránh đuối nước năm học 2024 - 2025.

anh tin bai

         Tham dự và chỉ đạo buổi tuyên truyền có các thầy trong Ban Giám đốc Trung tâm, các thầy cô giáo, hơn 1000 học viên của Trung tâm và các đồng chí Cán bộ Công an huyện Sông Mã.

 
anh tin bai

Thầy Nguyễn Quý Đôn - Phó Giám đốc Trung tâm phát biểu

         Các thầy cô giáo, các em học viên đã được nghe đồng chí Nguyễn Kỳ Anh - Cán bộ đội Kinh tế ma túy, Công an huyện Sông Mã thông tin về tình hình tội phạm ma túy trên địa bàn huyện trong năm 2024, các loại chất ma túy hiện nay, tác hại của ma túy đối với cơ thể, hậu quả đối với bản thân, gia đình và xã hội. Đồng chí cũng đã cung cấp những biện pháp phòng tránh ma túy đầy hữu ích cho học viên.

anh tin bai

         Trong buổi tuyên truyền, đồng chí Hoàng Tuấn Hiệp - Cán bộ đội Cảnh sát hình sự, Công an huyện Sông Mã cũng đã cung cấp tình hình tội phạm về trật tự xã hội trên địa bàn huyện trong năm 2024.

         Tình hình vi phạm Luật Giao thông đường bộ của học sinh là vấn đề mà được xã hội, phụ huynh học viên và Trung tâm rất quan tâm. Các em học viên đã được nghe đồng chí Quàng Thị Vân Anh - Cán bộ đội Cảnh sát giao thông, Công an huyện Sông Mã cung cấp thông tin về tình hình vi phạm Luật Giao thông đường bộ trong thời gian vừa qua của học sinh, học viên trên địa bàn huyện. Đồng chí đã phổ biến Luật Giao thông đường bộ tới toàn thể học viên và đã tổ chức chương trình giao lưu với các em học viên với phần quà là những chiếc mũ bảo hiểm cho những em có câu trả lời đúng.

anh tin bai

anh tin bai

          Chương trình “Tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về luật giao thông đường bộ, phòng chống tác hại của ma tuý, bạo lực học đường, kỹ năng xử lý phòng tránh đuối nước” là chương trình thường niên, luôn được Ban Giám đốc Trung tâm quan tâm, chỉ đạo thực hiện.

anh tin bai

          Với những kiến thức mà học viên đã được trang bị, tin tưởng rằng, các em sẽ chấp hành nghiêm nội quy của Trung tâm, các quy định của pháp luật về giao thông đường bộ, ma túy, bạo lực học đường, góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2024-2025./.

Tác giả: Trung tâm GDTX Sông Mã
Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 
Thành tích nổi bật
Thông tin mới nhất
Video sự kiện
  • Video Cải cách hành chính Sở Giáo dục
  • Chuyển đổi số thúc đẩy nền giáo dục mở
  • Hội thi thiết kế đồ dùng đồ chơi dạy học bậc mầm non
  • Ngành giáo dục đẩy mạnh giải quyết TTHC
  • Video giành giải Nhất cuộc thi " Sáng tạo video clip Bài tập thể dục giữa giờ trong đoàn viên" của Công đoàn ngành Giáo dục Sơn La
Trang đầu « 1 2 » Trang cuối 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
Logo

Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sơn La quyết tâm không để học sinh nào bị bỏ lại phía sau

Address Icon

Trụ sở cơ quan

Số 106, Đường Thanh Niên, P. Tô Hiệu, TP Sơn La

Phone Icon

Hotline

02123.852.355

Email Icon

Email

Baicachienthang@gmail.com

image banner
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TỈNH SƠN LA

Trưởng Ban biên tập: Ths. Quàng Văn Lâm - Phó Giám đốc

Phó trưởng Ban biên tập: Ths. Trần Văn Trọng - Chánh Văn phòng

Thư ký: Ths. Nguyễn Đăng Dưỡng - Chuyên viên Văn phòng

Phát triển bởi Tập đoàn VNPT