Trường THPT Quỳnh Nhai tổ chức Hội nghị Cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2024 - 2025
 Chiều ngày 12 tháng 10 năm 2024, trường THPT Quỳnh Nhai đã tổ chức thành công Hội nghị viên chức, người lao động năm học 2024 - 2025. Hội nghị là dịp để đánh giá lại kết quả hoạt động trong năm học vừa qua và đề ra phương hướng, nhiệm vụ cho năm học mới.

Thực hiện hướng dẫn 156/HD-CĐN ngày 13 tháng 9 năm 2024 của Công đoàn ngành giáo dục Sơn La về tổ chức Hội nghị cán bộ CC VC NLĐ; Hội nghị NLĐ năm học 2024-2025; Thực hiện Kế hoạch số 76/KH-THPTQN ngày 26/9/2024 của Trường THPT Quỳnh Nhai về Hội nghị viên chức và người lao động năm học 2024-2025; Chiều ngày 12/10/2024, tại phòng Hội đồng trường THT Quỳnh Nhai đã tổ chức Hội nghị viên chức và người lao động năm học 2024 - 2025.

Hội nghị đã tiến hành bầu Đoàn Chủ tịch để điều hành chương trình. Với sự nhất trí cao, Hội nghị đãí bầu ra Đoàn Chủ tịch gồm:

Đồng chí Bùi Minh Trung - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường

Đồng chí Vũ Văn Chiên  - Chủ tịch Công đoàn

Đồng chí Phùng Ngọc Thùy Linh - Phó Hiệu trưởng nhà trườngg

Đoàn thư ký Hội nghị được bầu gồm:

Đ/c Hà Quang - Thư ký Hội đồng

Đ/c Lò Văn Ký - GV Tổ Toán - Tin - CN

Hội nghị đã nghe Ban tổ chức Hội nghị thông qua:

- Dự thảo báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị VC-NLĐ năm học 2023 - 2024, Phương hướng, nhiệm vụ trọng, chỉ tiêu chủ yếu năm học 2024 - 2025

-  Dự thảo báo cáo kết quả hoạt động công tác Công đoàn năm học 2023 - 2024, Phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm học 2024 - 2025

 - Dự thảo báo cáo kết quả hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm học 2023 – 2024; Phương hướng, nhiệm vụ năm học 2024 - 2025

 - Công khai tài chính, ngân sách năm 2024, dự toán thực hiện năm 2025; Quy chế chi tiêu nội bộ, Quy chế quản lý và sử dụng tài sản công; Quy chế dân chủ ở cơ sở

- Rà soát, đề xuất nội dung sửa đổi, bổ sung quy chế thi đua năm học 2024 – 2025 

Hội nghị cũng đã tiến hành bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ mới. Hội nghị nhất trí lưu nhiệm Ban TTND nhiệm kỳ cũ để tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ giám sát và bảo vệ quyền lợi của cán bộ, viên chức trong nhà trường.

Trong Hội nghị viên chức, người lao động năm học 2024 - 2025, các tổ chuyên môn của trường THPT Quỳnh Nhai đã có những bài tham luận chất lượng, chia sẻ kinh nghiệm và đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả giảng dạy, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục.

Hội nghị đánh giá cao sự đóng góp từ các tham luận, coi đây là những kinh nghiệm quý báu giúp đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường từng bước nâng cao chất lượng dạy và học, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục toàn diện trong thời gian tới.

    Các đại diện từ các tổ chuyên môn đã đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết và thiết thực, tập trung vào những phương hướng, giải pháp nhằm nâng cao chất lượng giáo dục và đáp ứng các yêu cầu đổi mới trong năm học mới.

 Phần thảo luận tại Hội nghị đã diễn ra trong không khí dân chủ, cởi mở, thể hiện tinh thần trách nhiệm cao của toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động trong nhà trường. Đây chính là động lực để toàn thể hội đồng sư phạm trường THPT Quỳnh Nhai bước vào năm học mới với nhiều thành công và khởi sắc.

Tại Hội nghị Cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2024 – 2025 của trường THPT Quỳnh Nhai, một trong những nội dung quan trọng được thảo luận và thông qua là bổ sung Quy chế chi tiêu nội bộ cho năm học mới. Đồng chí Vũ Văn Chiên, Chủ tịch Công đoàn, đã thay mặt Ban Chấp hành Công đoàn và Ban Giám hiệu nhà trường trình bày bản dự thảo bổ sung Quy chế chi tiêu nội bộ.

Sau khi thảo luận, Hội nghị đã tiến hành biểu quyết và thống nhất thông qua bổ sung Quy chế chi tiêu nội bộ của nhà trường năm học 2024 - 2025 với tỷ lệ nhất trí cao. Quy chế chi tiêu nội bộ được bổ sung và thông qua sẽ là cơ sở quan trọng để nhà trường thực hiện tốt các nhiệm vụ tài chính trong năm học, đảm bảo quyền lợi cho cán bộ, giáo viên, nhân viên, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động giáo dục đạt hiệu quả cao nhất.

Đồng chí Bùi Minh Trung, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, thay mặt Chủ tịch Đoàn đã phát biểu tiếp thu ý kiến từ các tổ. Đồng chí bày tỏ sự trân trọng đối với những ý kiến đóng góp xây dựng của cán bộ, giáo viên, và nhân viên. Các ý kiến đã được lắng nghe kỹ lưỡng và sẽ được xem xét để bổ sung vào kế hoạch và các hoạt động của nhà trường trong thời gian tới.

Kết luận Hội nghị, đồng chí Bùi Minh Trung khẳng định, Hội nghị Cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2024 - 2025 đã diễn ra thành công, với sự đồng thuận cao từ toàn thể cán bộ, viên chức trong việc xác định những nhiệm vụ và giải pháp trọng tâm cho năm học mới. Đồng chí nhấn mạnh tầm quan trọng của tinh thần đoàn kết và sáng tạo trong việc thực hiện các mục tiêu giáo dục, đặc biệt trong bối cảnh đổi mới chương trình giáo dục phổ thông.

Cuối cùng, đại diện Đoàn Thư ký do đồng chí Hà Quang thông qua Nghị quyết Hội nghị.

Hội nghị kết thúc trong không khí đoàn kết và phấn khởi, đánh dấu một bước khởi đầu đầy triển vọng cho năm học mới, với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục và chăm lo đời sống của cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường.

Sau đây là một số hình ảnh tại Hội nghị: 

anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai


Tác giả: THPT QUỲNH NHAI
Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 
Thành tích nổi bật
Thông tin mới nhất
Video sự kiện
  • Video Cải cách hành chính Sở Giáo dục
  • Chuyển đổi số thúc đẩy nền giáo dục mở
  • Hội thi thiết kế đồ dùng đồ chơi dạy học bậc mầm non
  • Ngành giáo dục đẩy mạnh giải quyết TTHC
  • Video giành giải Nhất cuộc thi " Sáng tạo video clip Bài tập thể dục giữa giờ trong đoàn viên" của Công đoàn ngành Giáo dục Sơn La
Trang đầu « 1 2 » Trang cuối 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
Logo

Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sơn La quyết tâm không để học sinh nào bị bỏ lại phía sau

Address Icon

Trụ sở cơ quan

Số 106, Đường Thanh Niên, P. Tô Hiệu, TP Sơn La

Phone Icon

Hotline

02123.852.355

Email Icon

Email

Baicachienthang@gmail.com

image banner
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TỈNH SƠN LA

Trưởng Ban biên tập: Ths. Quàng Văn Lâm - Phó Giám đốc

Phó trưởng Ban biên tập: Ths. Trần Văn Trọng - Chánh Văn phòng

Thư ký: Ths. Nguyễn Đăng Dưỡng - Chuyên viên Văn phòng

Phát triển bởi Tập đoàn VNPT