Trường THPT Chiềng Khương tổ chức ngày hội sách
anh tin bai

       Sách có vị trí, vai trò rất quan trọng đối với việc nâng cao kiến thức, kỹ năng, phát triển tư duy, giáo dục và rèn luyện nhân cách con người. Từ lâu, đọc sách đã trở thành một nhu cầu thiết yếu của mỗi người. Từ đọc sách, sưu tầm sách đến xây dựng tủ sách, thư viện sách là con đường để xây dựng và phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng.

      Hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 với chủ đề: “Sách hay cần bạn đọc"; "Sách quý tặng bạn"; "Tặng sách hay - Mua sách thật"; "Sách hay: Mắt đọc - Tai nghe", ngày 17/4/2024, Trường THPT Chiềng Khương tổ chức Ngày hội đọc sách và văn hóa đọc năm học 2023 - 2024.

anh tin bai

       Ngày hội nhằm xây dựng và phát triển văn hóa đọc trong giáo viên và học sinh toàn trường; tạo môi trường thân thiện, lành mạnh để học sinh có điều kiện giao lưu, học tập, thể hiện kiến thức, ngôn ngữ... góp phần nâng cao chất lượng dạy và học.

       Ngày hội đọc sách tại Trường mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, giúp các em học sinh được tiếp cận với nhiều loại sách, tìm được niềm vui trong đọc sách, hình thành thói quen đọc sách bổ ích để mở rộng kiến thức, nuôi dưỡng tâm hồn; góp phần giáo dục kĩ năng sống. Đây còn là dịp để học sinh giao lưu, học tập tạo nên không gian văn hoá, vui tươi, bổ ích cho tất cả bạn đọc và những người yêu sách, đồng thời tôn vinh sách, khẳng định vai trò, giá trị của sách trong đời sống xã hội.

anh tin bai

      Ngày hội đã mở ra không khí, tinh thần và ý nghĩa của ngày hội đọc sách mãi đọng lại trong niềm vui của các cô giáo và các em học sinh. Hi vọng rằng sau ngày hội đọc sách, các em tham gia đọc sách nhiều hơn nhằm nâng cao các kỹ năng, vốn hiểu biết của mình đồng thời góp phần nâng cao chất lượng dạy học trong nhà Trường THPT Chiềng Khương.

Một số hình ảnh ngày Sách trường THPT Chiềng Khương!

anh tin bai


anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

Tác giả: Trường THPT Chiềng Khương
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO SƠN LA

Chịu trách nhiệm quản lí nội dung nội dung: Quàng Văn Lâm - Phó Giám đốc, Trưởng Ban biên tập. ĐT: 0912360581. Email: vanthusogiaoducsonla@gmail.com.vn 

- Số điện thoại Thanh tra Sở: 02123.854.173. - Số điện thoại Chánh Văn phòng Sở: 02123.852.352.

Bản quyền thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sơn La. Ghi rõ nguồn "https://sogiaoduc.sonla.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ websie này

 Designed by VNPT