TRƯỜNG THPT CHU VĂN THỊNH ĐỨNG THỨ 2 TOÀN ĐOÀN TẠI HỘI KHOẺ PHÙ ĐỔNG TỈNH SƠN LA LẦN THỨ XII, NĂM 2024
Hội khỏe Phù Đổng là đại hội thể dục, thể thao trong nhà trường phổ thông dành cho học sinh Việt Nam do ngành giáo dục tổ chức. Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Sơn La lần thứ XII năm 2024 được khai mạc trọng thể và tổ chức thi đấu từ ngày 12/3 đến ngày 15/3/2024 tại SVĐ tỉnh Sơn La. Tiếp nối lịch sử và làm theo lời Bác “Giữ gìn dân chủ, xây dựng nước nhà, xây đời sống mới, cái nào cũng cần có sức khoẻ mới thành công”, Trường Chu Văn Thịnh rất vinh dự, tự hào tham gia Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Sơn La lần thứ XII, năm 2024 và xuất sắc đứng thứ 2 toàn Đoàn.
anh tin bai

(Đ/c Lê Tiến Quân, Phó giám đốc Sở GD&ĐT trao giải nhì toàn đoàn cho đại diện Trường THPT Chu Văn Thịnh)

anh tin baianh tin bai

(Đoàn VĐV Trường THPT Chu Văn Thịnh tham dự HKPĐ tỉnh Sơn La lần thứ XII)

Các vận động viên tham dự Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Sơn La lần thứ XII, năm 2024 là những vận động viên tiêu biểu được tuyển chọn từ Hội khỏe Phù Đổng cấp cơ sở với 3.000 vận động viên, đại diện cho trên 387.684 học sinh phổ thông, của 59 đoàn thuộc phòng giáo dục và đào tạo các huyện, thành phố; các trường THPT; trường phổ thông dân tộc nội trú; các trung tâm GDTX. Các VĐV tham dự và tranh tài ở 10 môn thi đấu, với 334 bộ huy chương.

Tham gia Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Sơn La năm 2024, đoàn vận động viên Trường THPT Chu Văn Thịnh có 59 vận động viên tham gia thi đấu ở 7/10 môn thi như: Cầu lông, đẩy gậy, điền kinh, kéo co, bắn nỏ, bóng đá nữ và Taekwondo. Dưới sự dẫn dắt của tập thể các thầy cô trong đoàn, gồm: Thầy giáo Nguyễn Ngọc Khanh, thầy giáo Nguyễn Thanh Phong, thầy giáo Hoàng Văn Cưởi, thầy giáo Hoàng Hải Giang, thầy giáo Phạm Hải Hòa.

anh tin baianh tin bai

(Nội dung thi Kéo co nhà trường đạt 3 HCB)

Hội khỏe Phù Đổng diễn ra với không khí vô cùng sôi nổi, đầy hứng khởi trong sự cổ vũ nhiệt thành của các em học sinh và thầy cô trong toàn trường. Được sự quan tâm kịp thời và sát sao của Ban giám hiệu nhà trường, sự hướng dẫn tận tình của các HLV, sự quan tâm, tạo điều kiện, cổ vũ của các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo, các em HS đã thi đấu hết mình ở tất cả các nội dung.

anh tin baianh tin bai

(Ở nội dung đẩy gậy đạt 7 HC: 3 HCV, 2HCB, 2 HCĐ)

anh tin baianh tin bai

(Môn thi bắn nỏ đạt 1 HCB)

Qua những ngày thi đấu căng thẳng và kịch tính, đoàn thi đấu Trường THPT Chu Văn Thịnh đã xuất sắc giành được thành tích hết sức tự hào. Kết quả toàn đoàn đạt được 8 huy chương Vàng;13 huy chương Bạc; 3 huy chương Đồng; đạt được 228 điểm xếp thứ 2 toàn Đoàn. Trong đó, tiêu biểu nhất có em Lò Khánh Ly và Lò Thu Hồng. Thi đấu ở môn điền kinh với 2 nội dung: chạy 100m nữ và 200m, với khả năng nổi trội, Khánh Ly không mấy khó khăn khi đánh bại các đối thủ, giành HCV nội dung chạy 100m, HCB nội dung chạy 200m; Em Lò Thu Hồng đạt Huy chương vàng Điền kinh nữ chạy 800m, Huy chương bạc Điền kinh nữ nhảy cao.

anh tin baianh tin bai

  (Môn thi Điền kinh xuất sắc giành 5HC: 2 HCV, 3 HCB)

Có thể khẳng định Hội khỏe Phù Đổng chính là sân chơi lành mạnh, bổ ích và lí thú nhất cho học sinh, giúp các em nâng cao tinh thần đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau và cũng là cơ hội để các em giao lưu, học hỏi, thể hiện bản lĩnh, ý chí, sự khéo léo của mình. Để đạt được thành tích như trên là cả một quá trình tập luyện, nỗ lực, phấn đấu không ngừng nghỉ của thành viên trong các đội tuyển để cố gắng mang về những tấm huy chương, đóng góp vào thành tích chung của nhà trường, cũng như góp phần đem lại thành công cho Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Sơn La năm nay.

Sau Lễ bế mạc, nhà trường ghi nhận thành tích của các em HS, những đóng góp của các HLV. Qua Hội khỏe Phù Đổng đánh giá chất lượng công tác giáo dục thể chất trong hệ thống giáo dục phổ thông của nhà trường, để từ đó rút ra bài học kinh nghiệm trong công tác quản lý, chỉ đạo phong trào thể dục thể thao cũng như hoạt động giáo dục thể chất trong nhà trường, từ đó có kế hoạch từng bước nâng cao chất lượng và hiệu quả thể dục thể thao học đường, góp phần xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực.

anh tin baianh tin bai

  (Môn thi Taekwondo gặt hái 9 HC: 3HCV, 5HCB, 1HCĐ)

Theo kế hoạch của Sở GD&ĐT Sơn La, Hội khỏe Phù Đổng tỉnh là cơ sở để tuyển chọn ra các học sinh và đơn vị đạt giải cao tham dự Hội khỏe Phù Đổng khu vực và toàn quốc năm 2024 tại Hải Phòng. Đoàn VĐV nhà trường vinh dự có 12 em được tiếp tục luyện tập, tham dự HKPĐ toàn quốc gồm có: Môn thi Điền kinh: 3 em Lò Thu Hồng, Hoàng Thị Thắm và Lò Khánh Ly; môn thi kéo co gồm 3 em: Quàng Thị Tinh, Lường Trung Kiên và Lường Thanh Tùng; môn thi Taekwondo có 4 em gồm: Hà Thị Thanh Thùy, Cầm Văn Tùng, Lò Thanh Thùy, Lèo Thị Thanh Thùy; Môn thi bóng đá gồm 2 em: Quàng Thị Quỳnh Trang và Lý Thị Cở

anh tin baianh tin bai

(Đ/c Nguyễn Huy Hoàng, Giám đốc Sở GD&ĐT, trưởng ban tổ chức HKPĐ động viên và chụp ảnh lưu niệm cùng Đại diện Đoàn VĐV nhà trường)

Mùa giải khép lại với niềm vui sướng hân hoan, những chiếc huy chương lấp lánh và cả những giọt nước mắt tiếc nuối, những vết thương khi thi đấu. Tất cả đem đến cho các em học sinh nhiều trải nghiệm ý nghĩa cùng bạn bè, thầy cô; giúp các em thêm trưởng thành, bản lĩnh khi đối mặt với đối thủ trên sân thi đấu cũng như những thách thức trên những chặng đường đời phía trước.

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO SƠN LA

Chịu trách nhiệm quản lí nội dung nội dung: Quàng Văn Lâm - Phó Giám đốc, Trưởng Ban biên tập. ĐT: 0912360581. Email: vanthusogiaoducsonla@gmail.com.vn 

- Số điện thoại Thanh tra Sở: 02123.854.173. - Số điện thoại Chánh Văn phòng Sở: 02123.852.352.

Bản quyền thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sơn La. Ghi rõ nguồn "https://sogiaoduc.sonla.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ websie này

 Designed by VNPT