CHƯƠNG TRÌNH "TƯ VẤN HƯỚNG NGHIỆP CHO HỌC SINH THPT DÂN TỘC THIỂU SỐ" NĂM 2022

🌻 CHƯƠNG TRÌNH "TƯ VẤN HƯỚNG NGHIỆP CHO HỌC SINH THPT DÂN TỘC THIỂU SỐ" NĂM 2022 🌻

 

Trong ngày 25/10/2022, tại trường THPT Mộc Lỵ, BTV tỉnh đoàn Sơn La đã tổ chức chương trình "Tư vấn hướng nghiệp cho học sinh dân tộc thiểu số ” năm 2022. Dự chương trình có đồng chí Nguyễn Tuấn Anh - Phó Bí thư tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh cùng các đồng chí Thường trực huyện đoàn, BCH Đoàn trường, Ban Giám hiệu, CBGV và gần 1300 HS nhà trường.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

🌷Nhằm tuyên truyền các thông tin, chủ trương của Đảng, Nhà nước và của tỉnh về đào tạo nghề, giải quyết việc làm và xuất khẩu lao động;  nâng cao nhận thức về học nghề, lập nghiệp; khuyến khích đoàn viên thanh niên học nghề, trang bị kiến thức kỹ năng thái độ nghề nghiệp cần thiết cho người học để có thể tìm kiếm việc làm sau khi được đào tạo góp phần xây dựng nguồn nhân lực trẻ chất lượng cao phục vụ sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá chung của tỉnh đến đông đảo đoàn viên thanh niên, học sinh THPT là dân tộc thiểu số.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

️ Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực, đồng thời hỗ trợ thanh niên dân tộc thiểu số sau khi tốt nghiệp các cơ sở giáo dục đại học, giáo dục nghề nghiệp tìm kiếm được việc làm phù hợp với khả năng, nguyện vọng đến đông đảo đoàn viên thanh niên, học sinh THPT là dân tộc thiểu số ./.

 

Tác giả: Nguyễn Minh Hải, THPT Mộc Lỵ
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO SƠN LA

Chịu trách nhiệm quản lí nội dung nội dung: Quàng Văn Lâm - Phó Giám đốc, Trưởng Ban biên tập. ĐT: 0912360581. Email: vanthusogiaoducsonla@gmail.com.vn 

- Số điện thoại Thanh tra Sở: 02123.854.173. - Số điện thoại Chánh Văn phòng Sở: 02123.852.352.

Bản quyền thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sơn La. Ghi rõ nguồn "https://sogiaoduc.sonla.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ websie này

 Designed by VNPT