Trường THPT Sông Mã tổ chức “Ngày đoàn viên” chủ đề Thanh niên xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng. Chào mừng 93 năm ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
Trường THPT Sông Mã tổ chức “Ngày đoàn viên” chủ đề Thanh niên xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng. Chào mừng 93 năm ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Trường THPT Sông Mã tổ chức “Ngày đoàn viên” chủ đề Thanh niên xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng. Chào mừng 93 năm ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

          Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024), Ban Thường vụ huyện Đoàn Sông Mã chỉ đạo các trường THPT trên địa bàn huyện hưởng ứng đồng loạt tổ chức Ngày đoàn viên năm 2024.

          Ngày đoàn viên là một trong những chương trình quan trọng trong Tháng Thanh niên năm 2024 được tổ chức nhằm kết nối, tạo không khí thi đua, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao của đoàn viên.

 

          Đến dự và chỉ đạo chương trình có đồng chí Nguyễn Thị Quyên - Hiệu trưởng nhà trường cùng sự có mặt của các thầy cô giáo và các Đoàn viên Thanh niên trong nhà trường.

          

          Tại buổi kỉ niệm, rất nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc được biểu diễn bởi các đoàn viên ưu tú của trường THPT Sông Mã. Những tiết mục đã mang đến không khí vui tươi, phấn khởi.

Đoàn Trường THPT Sông Mã đã long trọng tổ chức lễ kết nạp đoàn viên mới cho 177 thanh niên ưu tú.

 

          Kết thúc chương trình, Đoàn trường THPT Sông Mã đã tổ chức trò chơi cho các tổ chuyên môn và Đoàn viên thanh niên trong nhà trường. Các trò chơi bao gồm: Kéo co, cà kheo, tung còn, tù lu, nhảy bao bố đã được cán bộ nhân viên nhà trường và học sinh tham gia rất nhiệt tình tạo nên không khí vui tươi, hào hứng, phấn khởi trong toàn trường.

Tổ Văn – Địa tham gia kéo co

 

Các chi đoàn tham gia kéo co

Giáo viên tham gia đi cà kheo

Giáo viên tham gia nhảy bao bố

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO SƠN LA

Chịu trách nhiệm quản lí nội dung nội dung: Quàng Văn Lâm - Phó Giám đốc, Trưởng Ban biên tập. ĐT: 0912360581. Email: vanthusogiaoducsonla@gmail.com.vn 

- Số điện thoại Thanh tra Sở: 02123.854.173. - Số điện thoại Chánh Văn phòng Sở: 02123.852.352.

Bản quyền thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sơn La. Ghi rõ nguồn "https://sogiaoduc.sonla.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ websie này

 Designed by VNPT