Trường THPT Chiềng Khương phối hợp tổ chức tuyên truyền Luật giao thông đường bộ cho học sinh
          Trường THPT Chiềng Khương phối hợp tổ chức tuyên truyền Luật giao thông đường bộ cho học sinh năm học 2023 - 2024
     Sáng ngày 01/4/2024, trường THPT Chiềng Khương đã kết hợp cùng Đội tuần tra cảnh sát giao thông tỉnh Sơn La và cảnh sát giao thông huyện Sông Mã tổ chức buổi “Tuyên truyền ATGT” cho các em học sinh toàn trường.
anh tin bai

        Đây là 1 hoạt động vô cùng ý nghĩa và thiết thực nhằm để các em hiểu, năm luật và tham gia giao thông an toàn. Mở đầu cho chương trình chính là phần chia sẻ thiết thực của các đồng chí CSGT về vấn đề giao thông hiện nay, các đồng chí nhấn mạnh về tình trạng tham gia giao thông thiếu ý thức, về hậu quả nghiêm trọng và đáng tiếc. Chia sẻ thống kê thì tình trạng TNGT toàn tỉnh giảm, tuy nhiên huyện sông Mã, huyện Sốp Cộp và 1 số nơi trên địa bàn tỉnh tăng do ý thức tham gia giao thông của mọi người còn kém, những người vi phạm khi tham gia giao thông chủ yếu là các bạn trẻ là học sinh của các trường THPT. Chính phần trình bày này đã giúp các bạn học sinh trong toàn trường thấy được cái nhìn toàn cảnh về vấn đề tham gia giao thông hiện nay.

       Không những thế, các em còn nắm được nguyên nhân và những hậu quả thương tâm do tai nạn giao thông gây ra. Và quan trọng nhất là các bạn đã ý thức được về tầm quan trọng của việc chấp hành đúng quy định khi tham gia giao thông, từ đó định hướng cách thực hiện đồng thời ngăn chặn những hành vi chưa tốt, vi phạm quy định an toàn giao thông.

anh tin bai
anh tin bai

         Những lời chia sẻ hữu ích của các đồng chí CSGT được kết thúc trong tiếng vỗ tay giòn giã từ phía học sinh và tập thể giáo viên nhà trường. Tiếp nối là phần  hỏi đáp, rất nhiều bạn đã mạnh dạn trình bày quan điểm cũng như cách nhìn nhận của mình.

anh tin bai
anh tin bai

         Buổi giao lưu “Tuyên truyền an toàn giao thông” đã thành công rực rỡ. Nó đã có ảnh hưởng rất lớn trong việc hình thành ý thức cũng như suy nghĩ đúng đắn về vấn đề tham gia giao thông an toàn của các bạn học sinh.

Tác giả: Trường THPT Chiềng Khương
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO SƠN LA

Chịu trách nhiệm quản lí nội dung nội dung: Quàng Văn Lâm - Phó Giám đốc, Trưởng Ban biên tập. ĐT: 0912360581. Email: vanthusogiaoducsonla@gmail.com.vn 

- Số điện thoại Thanh tra Sở: 02123.854.173. - Số điện thoại Chánh Văn phòng Sở: 02123.852.352.

Bản quyền thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sơn La. Ghi rõ nguồn "https://sogiaoduc.sonla.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ websie này

 Designed by VNPT