Trường THPT Chuyên Sơn La: Tổ chức thành công Sinh hoạt chuyên môn học kỳ II, năm học 2023 - 2024

Vào chiều ngày 6 tháng 4 năm 2024, Trường THPT Chuyên Sơn La đã chủ trì tổ chức sinh hoạt chuyên môn cụm học kỳ II với sự tham gia của hai trường thành viên là Trường TH, THCS & THPT Chu Văn An và Trường TH, THCS & THPT Quốc tế Bình Minh.

Phát biểu khai mạc, cô Phạm Thị Thuận - Hiệu trưởng trường THPT Chuyên Sơn La đã đưa ra định hướng, những nội dung cấp thiết trong giáo dục nhà trường mà trong quá trình sinh hoạt, các nhóm chuyên môn cần trao đổi, đưa ra ý kiến mang tính xây dựng lên các cấp cao hơn.

anh tin bai

Đại diện Lãnh đạo các trường thành viên tham gia Sinh hoạt chuyên môn cụm

          Với tinh thần làm việc nghiêm túc, 4 nhóm chuyên môn Toán, Hóa, Anh, Sinh của ba trường đã trao đổi sôi nổi về 4 nhóm vấn đề lớn: Khó khăn và thuận lợi trong quá trình triển khai sách giáo khoa mới ở lớp 10, 11; Xây dựng ma trận đề kiểm tra theo định hướng thi Tốt nghiệp THPT 2025; Nâng cao phổ điểm thi TNTHPT; Dạy học STEAM trong nhà trường. Trong quá trình sinh hoạt, các nhóm đưa ra quan điểm, cách làm của từng trường, từ đó các trường thành viên có thể học hỏi những hoạt động tốt. Bên cạnh đó cũng bàn luận, đưa ra biện pháp tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, những đề xuất góp ý để đưa chất lượng giáo dục của mỗi nhà trường được cao hơn.

anh tin bai

Nhóm Sinh học trao đổi về sách giáo khoa mới

       Sinh hoạt chuyên môn cụm là hoạt động thường kỳ, được tổ chức trong mỗi kỳ của năm học. Đây là dịp để lãnh đạo, giáo viên các nhà trường được giao lưu học hỏi, được bàn luận vấn đề lớn của giáo dục THPT. Với mục tiêu lớn nhất là nâng cao chất lượng dạy và học, buổi sinh hoạt đã mang đến kết quả thiết thực đối với mỗi nhà trường. Giáo viên tham gia không những đóng góp ý kiến của riêng mình, mà còn rút ra bài học, những phương pháp hay để về áp dụng cho mình trong công tác tại ngôi trường nơi mình làm việc.

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO SƠN LA

Chịu trách nhiệm quản lí nội dung nội dung: Quàng Văn Lâm - Phó Giám đốc, Trưởng Ban biên tập. ĐT: 0912360581. Email: vanthusogiaoducsonla@gmail.com.vn 

- Số điện thoại Thanh tra Sở: 02123.854.173. - Số điện thoại Chánh Văn phòng Sở: 02123.852.352.

Bản quyền thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sơn La. Ghi rõ nguồn "https://sogiaoduc.sonla.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ websie này

 Designed by VNPT