CUỘC THI SPELLING BEE 2024 TẠI TRƯỜNG THPT CHUYÊN SƠN LA - MỘT SÂN CHƠI MỚI DÀNH CHO CÁC BẠN HỌC SINH YÊU THÍCH TIẾNG ANH
Chiều ngày 23/04/2024, vòng Bán kết và Chung Kết cuộc thi Spelling Bee 2024 tại Trường THPT Chuyên Sơn La đã chính thức diễn ra, mang đến nhiều khoảnh khắc đáng nhớ cho các bạn học sinh.
anh tin bai

Cô Adalyn Tâm An – Trợ giảng Tiếng Anh Chương trình Fulbright, là người dẫn dắt cuộc thi

Spelling Bee là một cuộc thi đánh vần Tiếng Anh nổi tiếng bắt nguồn từ Mỹ từ năm 1875, đòi hỏi thí sinh phải đánh vần chính xác các từ tiếng Anh được Ban Giám khảo đưa ra. Cuộc thi này mang mục tiêu tạo ra một sân chơi hữu ích giúp học sinh củng cố kiến thức và nâng cao vốn từ vựng của mình. Với mục đích như vậy, Câu lạc bộ Tiếng Anh Trường THPT Chuyên Sơn La đã phối hợp với cô Adalyn Tâm An - Trợ giảng Tiếng Anh của Chương trình Fullbright tổ chức cuộc thi Spelling Bee - Chuyên Sơn La lần thứ nhất. Cuộc thi là một cơ hội giúp các em học sinh yêu thích môn Tiếng Anh có cơ hội giao lưu, học hỏi với nhau và rèn luyện sự tự tin cũng như khả năng phản xạ với ngôn ngữ.

anh tin bai

Bạn Như Ý – Học sinh lớp 12 Anh, một thí sinh của Cuộc thi

Qua vòng sơ loại, Ban Tổ chức đã chọn được 13 thí sinh xuất sắc bước vào vòng thi Bán kết và Chung kết. Với sự tham gia, cổ vũ của các bạn học sinh, Cuôc thi Spelling Bee 2024 đã diễn ra vô cùng sôi động và hấp dẫn. Các thí sinh đã cố gắng hết mình, vận dụng tối đa kiến thức từ vựng Tiếng Anh mà các em đã học được để vượt qua ba phần thi đầy thách thức của vòng Bán kết. Cuối cùng, hai thí sinh xuất sắc nhất đã được chọn để tham dự vòng Chung kết theo hình thức thi đối kháng.

anh tin bai

Cô Adalyn Tâm An - Trợ giảng Tiếng Anh Chương trình Fulbright cùng các thí sinh xuất sắc nhất

Sau những câu hỏi rất khó của vòng thi cuối, nhà vô địch Spelling Bee 2024 của Chuyên Sơn La đã được xác định. Xin chúc mừng bạn Lê Hoàng Giang – Học sinh lớp 11 Anh đã thành công chinh phục cuộc thi với vốn từ vựng phong phú và khả năng đánh vần xuất sắc của mình.

anh tin bai

Bạn Lê Hoàng Giang – Học sinh lớp 11 Chuyên Anh - Vô địch cuộc thi Spelling Bee 2024 của THPT Chuyên

Cuộc thi Spelling Bee 2024 đã kết thúc, để lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ và ấn tượng khó quên đối với các bạn thí sinh và cổ động viên. Tham gia cuộc thi, các em học sinh đã có cơ hội nâng cao khả năng ghi nhớ và mở rộng kiến thức thông qua các từ vựng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Phát biểu ý kiến sau khi tham gia cổ vũ cho cuộc thi, rất nhiều bạn học sinh đã bày tỏ sự yêu thích đối với cuộc thi và mong muốn sẽ có những cuộc thi tương tự vào các năm tiếp theo.

Nhận thức được những lợi ích to lớn từ các cuộc thi ngôn ngữ, Ban Giám hiệu Trường THPT Chuyên Sơn La và  tổ Tiếng Anh sẽ tiếp tục nỗ lực để tạo ra những sân chơi bổ ích, giúp học sinh có cơ hội thể hiện bản thân và từ đó, làm chủ Tiếng Anh, giúp các em thêm yêu mến môn học này.

Xin hẹn gặp lại các thí sinh trong Cuộc thi SPELLING BEE 2025 của Chuyên Sơn La!!

Tác giả: Cô giáo Nguyễn Hồng Ngọc - Tổ Tiếng Anh - Thư viện

Tác giả: Cô giáo Nguyễn Hồng Ngọc - Tổ Tiếng Anh - Thư viện
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO SƠN LA

Chịu trách nhiệm quản lí nội dung nội dung: Quàng Văn Lâm - Phó Giám đốc, Trưởng Ban biên tập. ĐT: 0912360581. Email: vanthusogiaoducsonla@gmail.com.vn 

- Số điện thoại Thanh tra Sở: 02123.854.173. - Số điện thoại Chánh Văn phòng Sở: 02123.852.352.

Bản quyền thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sơn La. Ghi rõ nguồn "https://sogiaoduc.sonla.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ websie này

 Designed by VNPT