DẤU ẤN TRƯỜNG THPT CHUYÊN TẠI HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG TỈNH SƠN LA LẦN THỨ XII, NĂM 2024

Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Sơn La lần thứ XII, năm 2024 đã bế mạc vào ngày 22 tháng 4 tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh. Hội khỏe Phù Đổng tỉnh được chia làm 2 giai đoạn: Giai đoạn 1 thi đấu từ ngày 10 đến ngày 16 tháng 4 và giai đoạn 2 thi đấu từ ngày 17 đến ngày 22 tháng 4 năm 2024. Hội khỏe đã thu hút hơn 3000 vận động viên của 59 đoàn tham gia thi đấu với 10 môn thi: Bóng đá, Điền kinh, Đẩy gậy, Kéo co, Bóng chuyền, Cờ vua, Cầu lông, Đá cầu, Bắn nỏ, Taekwondo.

Đoàn vận động viên của Trường THPT Chuyên tham dự Hội khỏe gồm có 42 vận động viên dưới sự dẫn dắt của 06 huấn luyện viên, tham gia thi đấu ở 05 môn: Bóng đá, Cầu lông, Cờ vua, Đá cầu và Taekwondo. Đến với Hội khỏe Phù đổng tỉnh Sơn La, đoàn vận động viên Trường THPT Chuyên tham dự với mong muốn truyền tải thông điệp về tầm quan trọng của rèn luyện thể chất, tinh thần đoàn kết và khát vọng vươn lên của tuổi trẻ Sơn La. Các vận động viên đã thi đấu hết mình, thể hiện khả năng, đam mê và nỗ lực để đạt thành tích cao ở các môn thi đấu.

Kết thúc Hội khỏe, đoàn vận động viên Trường THPT Chuyên đã đạt được: 02 huy chương Vàng, 03 huy chương Bạc và 02 huy chương Đồng thuộc các bộ môn thi đấu Cầu lông, Taekwondo và Cờ vua.

Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng tự hào của các vận động viên Trường THPT Chuyên tại Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Sơn La lần thứ XII, năm 2024.

anh tin bai

Ảnh 1: Vận động viên Phạm Hà Uyên - Lớp 12 Sinh nhận Huy chương Vàng môn Cờ vua nữ lứa tuổi 17, 18

 

anh tin bai

Ảnh 2: Vận động viên Vũ Bảo Hoàng - Lớp 10 Lý nhận huy chương Vàng môn Cờ vua nam lứa tuổi 16

anh tin bai

Ảnh 3: Vận động viên Phạm Quang Tùng - Lớp 12 Hóa nhận huy chương Bạc môn Taekwondo nam hạng 59kg

 

anh tin bai

Ảnh 4: Vận động viên Phùng Minh Trà - Lớp 10 Văn nhận huy chương Bạc môn Taekwondo nữ hạng 55kg

 

anh tin bai

Ảnh 5: Cặp vận động viên Lê Huy Hoàng - Lớp 12 Địa và Phạm Đức Dương - Lớp 10 Sử nhận huy chương Bạc môn Cầu lông đôi nam

 

anh tin bai

Ảnh 6: Vận động viên Lương Ngọc Thiện - Lớp 10 Sử nhận huy chương Đồng môn Taekwondo nam hạng 55kg

 

anh tin bai

Ảnh 7: Vận động viên Lê Anh Thư - Lớp 10 A1 nhận huy chương Đồng môn Cờ vua nữ lứa tuổi 16

Bên cạnh việc chú trọng đào tạo, nâng cao chất lượng giáo dục các môn văn hóa, Trường THPT Chuyên còn rất quan tâm đến việc rèn luyện, phát triển thể chất cho học sinh thông qua các hoạt động thể dục, thể thao trong nhà trường. Hội khỏe Phù Đổng tỉnh lần thứ XII năm 2024 là ngày hội lớn của thầy và trò Trường THPT Chuyên nói riêng, của toàn ngành giáo dục Sơn La nói chung. Đây là dịp để các em học sinh được giao lưu, thi đấu, học hỏi, thể hiện khả năng, đam mê của mình qua các môn thi đấu. Đồng thời đây còn là sân chơi ý nghĩa nhằm nâng cao công tác giáo dục thể chất, cũng như đẩy mạnh phong trào thể thao trong các nhà trường, góp phần nâng cao thể lực, phát triển thể chất cho các em học sinh Sơn La.

Tác giả: Cô giáo Cà Hoa Ban - Bí thư Đoàn trường,

Giáo viên tổ Hóa - Sinh - Công nghệ - Thiết bị.

Tác giả: Cô giáo Cà Hoa Ban - Bí thư Đoàn trường THPT Chuyên
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO SƠN LA

Chịu trách nhiệm quản lí nội dung nội dung: Quàng Văn Lâm - Phó Giám đốc, Trưởng Ban biên tập. ĐT: 0912360581. Email: vanthusogiaoducsonla@gmail.com.vn 

- Số điện thoại Thanh tra Sở: 02123.854.173. - Số điện thoại Chánh Văn phòng Sở: 02123.852.352.

Bản quyền thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sơn La. Ghi rõ nguồn "https://sogiaoduc.sonla.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ websie này

 Designed by VNPT